Sunday, July 15, 2007

"Excuse me, pero hindi nyo ba napapansin na hindi lang kayo ang nanonood sa sinehan??!!!"


Iba't ibang version ng statement na yan ang umiikot-ikot sa utak ko habang nanonood ng Harry Potter and the Order of the Phoenix. Pano kasi habang nanonood.. Sa likod AT sa tabi ko ay isang barkada na yung ibang friends na dapat kasama nila roon ay imbis na sa SM Marilao nagpunta, sa SM Valenzuela! Kaya naman pala ang tagal nilang naghintay! Syempre alam na alam ko nangyari sa kanila kasi pinag-uusapan nila na ang tanga-tanga raw nung mga kasama nila at ang layo ng narating... habang nanonood ng movie!! Grrr... nakakainis talaga... Tapos ang dami nilang side comments sa lahat ng exciting parts ng movie! Tapos pag hindi exciting yung part at daldalan lang, pati sila nagdadaldalan! Buti pa nga yung isa, nag-sh-sshh ng konti pag maingay na talaga. Pero wala ring use, kasi magkkwento rin sya. Tapos tumutunog yung phone nung isa! Tapos meron pang tym na tumunog yung phone nya, tapos biglang may malakas na light na bumukas, parang flashlight! Nakatapat pa sa harap nya- sa amin! Sinasadya nya ba??!! Arrggh!! Grabe... Ang sarap tarayan!!! Pero buti nalang mabait ako... ? . Actually nagsisisi nga ako kasi hindi ko kinapalan mukha ko. Ginagawa ko nalang tumitingin ako sa kanila pag maingay sila para naman marealise nila na kamon, hindi lang sila ang nasa sinehan at ang ingay-ingay nila! Pero wala talaga. Kainis!!! Ang dami pang nanonood nun, hindi tuloy ako makalipat ng chair. Masyado kasi akong mahiyain e. Kaya next time, pag nangyari ulit yun, lagot sila sakin. Joke ;)

Haha... naglalabas ako ng galit dito.. Sorry.

Panonoorin ko uli ang HP 5 Movie at doon na ako manonood sa sine na may guard na sumisita sa mga maingay! hehe



KAYA naman, panoorin nyo ang trailer ng Pisay movie!
http://www.youtube.com/watch?v=zuXGrIWDZ5I

No comments: